Famous Lines:Banat 4 Today
gravatar

Famous Lines

 

pinapaikot mo lang ako
Nagsasawa na ako. Mabuti pang
patayin mlo na lang ako"
-electric fan


"hindi lahat ng walang salawal
ay bastos"
-winnie d' pooh


"Alam mo ba wala akong ibang hinangad
kundi ang mapalapit saio.
pero patuloy ang pag-iwas mo"
-ipis

i-click ito para makita ang iba pa…


"Hala! sige magpakasasa ka!
Alam ko namang katawan ko lang ang habol mo."
-hipon


"Ayoko na! pag nagmamahal ako lagi na lang
maraming tao ang nagagalit! wala ba akong
karapatang magmahal?!?"
-gasolina


"Hindi lahat ng green ay masustansya. "
-plema


"Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako'y sau
ayoko ko lang naman na sa harap ng maraming tao
ganun mo na lang ako itanggi.."
-utot


"Sawang sawa na ako palagi nalang akong
pinagpapasa- pasahan, pagod na pagod na ako."
-Bola


"you never know what you have
till you lose it.
and once you lose it, you can never get it back"
-snatcher


"Hindi lahat ng pink, KIKAY!"
-majinboo


"Ginawa ko naman lahat para sumaya ka
mahirap ba talagang makontento sa isa?
bakit palipat-lipat ka?
-TV


"hindi lahat ng maasim may vitamin c"
-kili kili


Sige, batihin mo ako.... Sigeee.....BATEEEEE E!!!!!!!!
-omelette


pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik ako!
-libag


"wag mo na akong bilugin.."
-kulangot


Paano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sa iyo?
-Lego


"hindi lahat ng dugo puedeng idonate"
-regla



Total Pageviews

protected by copyscape web copyright checker

Archive

09202011

Uyyy may bagong Post!!! :)

Subscribe to RSS headline updates from:
Powered by FeedBurner