Banat 4 today:Banat 4 Today
gravatar

Banat 4 today

 BoyBanat1 Hehehe Nag search lang ako sa google ng “banat4” na keyword tapos nadaanan ko to. Actually meron akong opismeyt dati na magaling sa ganito si Chris. Kaya nga ako nagkaron ng banat4today na blog ay dahil sa mga banat ni Chris haha. O sige basahin nyo na. :D

 

 

Girl: ....hay... -lonely-
Boy Banat: Bastos ka rin eh noh?!
Girl: watda?!
Boy Banat: Paano naman kasi, hindi ka man lang kumakatok!!!
Girl: ano? san?
Boy Banat: tuloy-tuloy ka lang pumasok sa puso ko... ~yihee...
Girl: alam mo, naaawa ako sa mga maaaring magawa ko sa yo. pls, isipin mo na lang kung magkano magagastos ng pamilya mo pagkatapos kitang gulpihin ng walang humpay. pls lang.

For credit nga pala eto nga pala yung Source ng banat na ito

Nga pala kung meron pa kayong ganitong mga banat eh pakilagay na lang sa comments then compile ko. :d

And Because of this, Boy Banat was Born! From this day onward, I’ll be posting Banat for the day similar above.  I also included pictures below to conduct a poll as to which picture should represent as “Boy Banat”? So Please vote now.

 BoyBanat1  BoyBanat9  BoyBanat7
Boy Banat #1 Boy Banat #2 Boy Banat #3
BoyBanat6    BoyBanat8
Boy Banat #4 Boy Banat #5


Total Pageviews

protected by copyscape web copyright checker

Archive

09202011

Uyyy may bagong Post!!! :)

Subscribe to RSS headline updates from:
Powered by FeedBurner