BOY BANAT (strikes again) #10:Banat 4 Today
gravatar

BOY BANAT (strikes again) #10

Mga banat ni Boy #10

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

 

Your parents must be Greeks,

Because you’re a Goddess.

 

Magnanakaw ba ang tatay mo?

Kasi parang ninakaw niya ang lahat ng mga tala sa langit at inilagay sa mga mata mo.

 

If I were a test

Sasagutin mo ba ako?

 

Boy Banat: Ale, liligawan ko po ang anak ninyo.

Ale: Wag muna, nag-aaral pa siya.

Boy Banat: Sige po kapag uwian na lang nila!

 

Sana naging telepono na lang ako.

Para may pag-asang sagutin mo ako.

 

Marunong ka bang mag-budget?

Napapamahal na kasi ako sa’yo eh.

 

Boy Banat: Magaling ka ba sa Algebra?

Girl: Huh? Baket?

Boy Banat: Paki substitute mo naman ung “X” ko please…

 

Kung kasing lakas lang sana ng stethoscope ang tenga mo.

Eh di sana naririnig mo na ikaw lang tinitibok ng puso ko.

 

Charger ka ba?

’Coz i need you to fill the emptiness in me.

 

Boy Banat: Akala ko ba malakas instinct ng mga girls.

Girl: Syempre naman, madali kaming makaramdam

kung may nangyayari na.

Boy Banat: Ganun? eh bakit di mo nararamdaman na mahal na kita?

 

Mga Banat ni Boy 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Mayroon ka bang pinakatago tagong BANAT (Pickup Lines)? Ito ba ay tungkol sa love, corny, funny, cool, malupit, nakakatawa, para sa mag-syota, para sa mag-asawa kahit ano pwede! Kung ganun mag-post ka na dito!



Total Pageviews

protected by copyscape web copyright checker

Archive

09202011

Uyyy may bagong Post!!! :)

Subscribe to RSS headline updates from:
Powered by FeedBurner