BOY BANAT (strikes again) #5:Banat 4 Today
gravatar

BOY BANAT (strikes again) #5

Mga banat ni Boy #5Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

 

Alam mo parang tumataba ka,

Bumibilog..

At unti-unting…

Nagiging mundo ko.

 

Patay na ba ako?

Cause I see angel and heaven right before my eyes.

 

Exam ka ba?

Gusto na kasi kitang i-take home.

 

Minamalat na naman puso ko,

Paano kasi..

Laging sinisigaw pangalan mo.

 

Pwede ba kitang maging sidecar?

Single kasi ako eh.

 

May butas ba yang puso mo?

Na-trap kasi ako, I can’t find my way out.

 

Bangin ka ba?

Nahulog kasi ako sa ‘yo.

 

Meralco ka ba?

Kasi you light up my life.

 

Aanhin pa ang sinabawang gulay?

Kung sa’yo pa lang makulay na ang aking buhay?

 

Ice ka ba?

Crush kita?

Okay lang?

 

Mga Banat ni Boy 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Mayroon ka bang pinakatago tagong BANAT (Pickup Lines)? Ito ba ay tungkol sa love, corny, funny, cool, malupit, nakakatawa, para sa mag-syota, para sa mag-asawa kahit ano pwede! Kung ganun mag-post ka na dito!



Total Pageviews

protected by copyscape web copyright checker

Archive

09202011

Uyyy may bagong Post!!! :)

Subscribe to RSS headline updates from:
Powered by FeedBurner