BOY BANAT (strikes again) #9:Banat 4 Today
gravatar

BOY BANAT (strikes again) #9

Mga banat ni Boy #9

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

 

Good morning!!

Matanong ko lang..

Nasaan ka ba kagabi?

Bakit wala ka sa panaginip ko???

Di tuloy sweet dream ko..

 

Bukas sisingilin ko na bayad mo sa renta..

Tagal mo na kasing naninirahan sa puso ko eh

 

Malala na daw ang sakit ko..

at dalawa nalang ang choice ko..

its either.. ICU..

or U C ME.

 

Pag ako gumawa ng planeta gusto ko ikaw ang axis ko..

Para sayo lang iikot ang mundo ko.

 

Can I take your clothes off?

kahit isang beses lang..

I just wanna know kung paano tinatago ng mga anghel ang kanilang mga pakpak

 

Para kang SM..

Cause you've got it all for me..

 

Gunting ka ba?

Ginupit mo kasi relasyon natin eh.

 

Saan ka? ako dito sa welding shop..

try ko ayusin ang relasyon nating NAPUTOL.

 

Girl: Excuse me, bakit ang tabang ng kape nyo?

Boy Banat: Ahh, matabang po ba? akala ko kasi

sapat na ang matatamis mong labi para dyan eh.

 

Mga Banat ni Boy 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Mayroon ka bang pinakatago tagong BANAT (Pickup Lines)? Ito ba ay tungkol sa love, corny, funny, cool, malupit, nakakatawa, para sa mag-syota, para sa mag-asawa kahit ano pwede! Kung ganun mag-post ka na dito!



Total Pageviews

protected by copyscape web copyright checker

Archive

09202011

Uyyy may bagong Post!!! :)

Subscribe to RSS headline updates from:
Powered by FeedBurner