BOY BANAT (strikes again) #3:Banat 4 Today
gravatar

BOY BANAT (strikes again) #3

Mga banat ni Boy #3 Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

 

Ako na ang magbabayad ng tuition fee mo...

Basta pag-aralan mo lang akong mahalin

 

Kung ako may business.

Lahat ng tao, bebentahan ko ng mura...

Ikaw hindi...

Dahil sa iyo lang ako magmamahal.

 

Sana baso na lang ako...

Para your lips will always press against mine.

 

Magaling ka siguro sa puzzle...

Kasi umaga pa lang nabuo mo na ang araw ko.

 

Nung iniwan mo ako..

Daig ko pa ang na traffic sa EDSA...

Becoz I can’t move on.

 

Magnanakaw ka talaga!

Ibalik mo nga sa akin ang puso ko

Binihag mo eh

 

May kilala ka bang gumagawa ng relo?

May sira ata relo ko.

Pag kasi ikaw kasama ko humihinto ang oras ko.

 

Vulcaseal ba ako?

Ginawa mo kasi akong panakip butas e

 

Life boat ka ba?

Kasi lagi mong sinasagip ang puso kong nalulunod.

 

Marunong ka bang mag-duplicate ng susi?

Papagawa sana ako ng kopya.

Para makapasok din ako sa puso mo.

 

Mga Banat ni Boy 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Mayroon ka bang pinakatago tagong BANAT (Pickup Lines)? Ito ba ay tungkol sa love, corny, funny, cool, malupit, nakakatawa, para sa mag-syota, para sa mag-asawa kahit ano pwede! Kung ganun mag-post ka na dito!



Total Pageviews

protected by copyscape web copyright checker

Archive

09202011

Uyyy may bagong Post!!! :)

Subscribe to RSS headline updates from:
Powered by FeedBurner