BOY BANAT (strikes again) #11:Banat 4 Today
gravatar

BOY BANAT (strikes again) #11

Mga banat ni Boy #11

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

 

Minsan gusto kita tisurin bigla…

Para mahulog ka na sa akin.

 

If you're willing to chase me...

I promise, I'll run slow…

 

Boy Banat: Miss, pahiram naman ng pen mo saglit, please.

Girl: Ok.

Boy Banat: Nyak, ayaw naman sumulat miss oh...

Girl: Pwede yan, kakagamit ko lang eh…

Boy Banat: Weh… sige nga sulat mo number mo?

 

Use "anyhow" in a sentence…

Pacman: Hoy Pidru! Bakit mu kinain

ang "anyhow" na manuk na "anyone" ko kay Jengkeh?!

(oops naligaw ata tong joke na to ah heheh)

 

PARI NAGMIMISA:

"Sino sa inyo ang may kagalit?"

Taas kamay lahat pwera sa isang matandang babae.

"Si lola lang ang walang kagalit! Ano edad niyo lola?

Lola: 98

"Tingnan niyo si Lola, 98 na, walang kagalit. Bakit wala kayo kagalit lola?

Lola: Patay na ang mga putaena! hhahaha

(Isa pa to hehehe)

Sa may kanto:

LASING: Miss! ang panget mo!

BABAE: Kapal ng mukha mo! ikaw naman lasenggo!

LASING: Hallerrrr? Atleast ako bukas d na lasing,

eh ikaw? bukas panget ka parin!

 

Boy Banat: Alam mo isa na lang ang kulang sa buhay mo.

Girl: Paano mo naman nasabi yan?

Boy Banat: Simple lang. Hindi pa kasi tayo eh.

 

Boy Banat: Excuse me. May relo ka ba?

Girl: Oo, bakit, magtatanong ka ba kung anong oras na?

Boy Banat: Hindi, itatanong ko lang kelan mo ko sasagutin.

 

Marunong ka bang mag-alaga?

Mag-alaga ng kahit ano...

Siguro oo kasi mabait ka nmn...

Ipapa-alaga ko sana itong puso ko!

Alagaan mo naman oh..

Para hindi na ulit masaktan...

 

What if one day yayain kitang mag check-in

Joy sa Jollibee? lilibre mo ba ako ha?

 

Mga Banat ni Boy 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Mayroon ka bang pinakatago tagong BANAT (Pickup Lines)? Ito ba ay tungkol sa love, corny, funny, cool, malupit, nakakatawa, para sa mag-syota, para sa mag-asawa kahit ano pwede! Kung ganun mag-post ka na dito!



Total Pageviews

protected by copyscape web copyright checker

Archive

09202011

Uyyy may bagong Post!!! :)

Subscribe to RSS headline updates from:
Powered by FeedBurner