BOY BANAT (strikes again) #4:Banat 4 Today
gravatar

BOY BANAT (strikes again) #4

Mga banat ni Boy #4Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

 

Excuse me!

Pwede magtanong?

Saan ba papunta ang daan na to?

"Derecho" ba o papunta sa puso mo?

 

Pwede bang tabi tayo kapag may exam?

kasi I feel perfect when I’m beside you.

 

Hi, question lang..

Can you recommend a good bank where I can make a deposit?

Kasi I’m planning to save all my love for you eh.

 

Aanhin pa ang damo?

Kung sa’yo pa lang may tama na ako?

 

Miss wag ka muna umalis.

Guard ako dito.

Check ko muna gamit mo..

Napasama ata puso ko.

 

Suswertihin ka sa pag-ibg ngayong taon,

Kung magiging akin ka.

 

Psst ilang newtons ang vector force mo?

Ang lakas kasi ng hatak mo sa puso ko.

 

Musta na? May lagnat ka pa rin ba?

You look so hot kasi eh!

 

May eraser ka ba? 

Kasi ‘di ka mabura sa isip ko.

 

Ang gasoline, bigas, pamasahe, tuition fee, isda,

karne, gulay, lahat nagmamahalan.

Tayo na lang ang hindi.

 

Mga Banat ni Boy 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Mayroon ka bang pinakatago tagong BANAT (Pickup Lines)? Ito ba ay tungkol sa love, corny, funny, cool, malupit, nakakatawa, para sa mag-syota, para sa mag-asawa kahit ano pwede! Kung ganun mag-post ka na dito!



Total Pageviews

protected by copyscape web copyright checker

Archive

09202011

Uyyy may bagong Post!!! :)

Subscribe to RSS headline updates from:
Powered by FeedBurner