BOY BANAT (strikes again) #8:Banat 4 Today
gravatar

BOY BANAT (strikes again) #8

Mga banat ni Boy #8

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

 

[Dalawang students ang naiwan sa classroom]

Girl: Bakit ka nakatitig sa nameplate ko?

Boy Banat: Hinihintay ko kasing malipat ang apelyido ko dyan.

 

Kung pagsasamahin ba ikaw at ako?

Magiging tayo?

 

Teacher ka ba?

Tinuruan mo kasi akong magmahal.

 

Boy Banat: Miss naliligaw ako eh, pwede bang pakituro ng daan?

Girl: Saan ba bahay mo?

Boy Banat: Dyan sa puso mo.

 

Anong height mo?

Kasi nagtataka ako kung bakit nagkasya ka sa puso ko!

 

Boy Banat: Miss may slot pa ba?

Girl: saan?

Boy Banat: Dyan sa puso mo.

 

Hindi ka ba hinahanap sa inyo?

Kasi lagi kang nasa puso ko.

 

oi!! 1 over 100 lang ako kanina sa exam ko dahil sayo!!..

Ikaw lang kasi ang tama sa buhay ko.

 

 

Nakalunok ka ba ng kwitis?

Pag ngumiti ka kasi…

May spark!

 

Kaya mo ba akong MURAHIN?

Kasi kung hindi..

MAHALIN mo na lang ako.

 

Mga Banat ni Boy 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Mayroon ka bang pinakatago tagong BANAT (Pickup Lines)? Ito ba ay tungkol sa love, corny, funny, cool, malupit, nakakatawa, para sa mag-syota, para sa mag-asawa kahit ano pwede! Kung ganun mag-post ka na dito!



Total Pageviews

protected by copyscape web copyright checker

Archive

09202011

Uyyy may bagong Post!!! :)

Subscribe to RSS headline updates from:
Powered by FeedBurner