BOY BANAT (strikes again) #15:Banat 4 Today
gravatar

BOY BANAT (strikes again) #15

Mga Banat ni Boy #1 Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.


Boy Banat: TARA SA PRESINTO

girl:?????bakit naman?!!

Boy Banat: kc u stole my heart eh!

 

Boy Banat: Kung sakaling maging dalawa ba ang

puso mo.

Maari bang ako naman ang mahalin non?

 

anak ka ba ni Lord?

-kc…sinasamba kita!

nye.

 

If I’m a test…

sasagutin mo ba ako?

 

Boy Banat: Miss pahiram ng pen mo saglit please…

Girl: Ok.

Boy Banat: Nyak, ayaw naman sumulat miss oh…

Girl: Pwede yan, kakagamit ko lang eh.

Boy Banat: weh.. sige nga sulat mo number mo? 

 

Boy Banat: unggoy ka ba?

Girl: ?

Boy Banat: kasi sumasabit ka sa puso ko.

Girl: che! pahinga ka na nga.

Boy Banat: bakit?

Girl: kasi kanina ka pa tumatakbo sa isip ko.

Boy Banat: naks, makakuha nga ng hagdan

Girl: para saan?

Boy Banat: aakyat na ko ng ligaw, kaw kasi,

tinititigan pa lang kita tinamaan na ako.

Girl: kaw talaga, cge na nga yumuko ka na lang.

Boy Banat: bakit?

Girl: pulutin mo puso ko, nahulog na rin sau!

Boy Banat: Yahoooooo!

 

Boy Banat:Charger ka ba?

Girl: bakit?

Boy Banat: ‘Coz I need to fill the emptiness in me.

Girl:?anong unit ka?

Boy Banat: huh?

Girl: baka kasi hindi tayo compatible…

 

hahah basag diskarte ni Boy Banat

 

Marunong ka bang mag-budget?

napapamahal na kasi ako sa’yo eh

 

Sana naging telepono na lang ako.

para may pag-asang sagutin mo ako.

 

Boy Banat: Ale, liligawan ko po ang anak nyo.

Ale: wag muna, nag-aaral pa sya

Boy Banat: sige po kapag uwian na lang nila!

 

Mga Banat ni Boy 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15



Total Pageviews

protected by copyscape web copyright checker

Archive

09202011

Uyyy may bagong Post!!! :)

Subscribe to RSS headline updates from:
Powered by FeedBurner