BOY BANAT (strikes again) #6:Banat 4 Today
gravatar

BOY BANAT (strikes again) #6

Mga banat ni Boy #6Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

 

[Mag asawang nag-aaway:]

Girl: Sawang-sawa na talaga ako, aalis na ako dito,

dadalhin ko na lahat ng sa akin!

Boy Banat: Hoy! May nakalimutan ka!

Girl: Ano?!

Boy Banat: AKO!!

 

Kawawa ka naman noh?

Kasi mag-isa ka lang..

Mag-isa ka lang sa puso ko.

 

Tara! Pa-picture tayo,

Para ma-develop tayo.

 

Hindi ka ba napapagod?

Kanina ka pa kasi tumatakbo sa isip ko.

 

Geometry ba favorite subject mo?

Kasi kahit anong angle ang cute mo.

 

Scientist ako,

Ikaw kasi lab ko.

 

May dala ka bang magnet?

Na a-attract mo kasi ako.

 

Bakit ba lagi tayong nag-aaway?

Kasi the more you hate, the more you love.

 

Siguro pokemon ka,

Kasi I choose you.

 

Meralco ka ba? (part 2)

Pag ngumi-ngiti ka kasi may spark.

 

Mga Banat ni Boy 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Mayroon ka bang pinakatago tagong BANAT (Pickup Lines)? Ito ba ay tungkol sa love, corny, funny, cool, malupit, nakakatawa, para sa mag-syota, para sa mag-asawa kahit ano pwede! Kung ganun mag-post ka na dito!



Total Pageviews

protected by copyscape web copyright checker

Archive

09202011

Uyyy may bagong Post!!! :)

Subscribe to RSS headline updates from:
Powered by FeedBurner