BOY BANAT (strikes again) #12:Banat 4 Today
gravatar

BOY BANAT (strikes again) #12

 Mga banat ni Boy #12

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

Boy Banat Strikes Again.

 

Kanina may naghahanap sayo at gusto kang patayin...

Ayaw kitang mapahamak kaya di kita tinuro…

Kaya heto ako ngayon, nag aagaw buhay kasi

binaril niya ako sa puso ng malamang doon kita tinatago.

 

Kapag nadulas ka sa harap ng crush mo...

Ang the best na palusot:

"see how i fall for you?"

 

Boy Banat: Marunong ka bang magduplicate ng susi ?

papagawa sana ako sayo ng kopya

para makapasok din ako sa puso mo…

Girl: Wala namang susi ang puso ko eh…

Girl:Palaging BUKAS 'to para sayo.

(Naks! Nakadale din si Boy Banat. hehe)

Ang buhay ko ay parang nakasakay sa seesaw

pag wala ka down ako!

 

Minsan gusto kong tumakbo...

Malayong-malayo sayo...

Baka sakali..

Makalimutan kita..

Kaya lang sa pagtakbo ko...

Dala ko pa rin ang puso ko...

Na walang ibang laman…

Kundi ang ala-ala mo…

 

Kung mali man i-text kita, wala silang magagawa.

Kung mali man na mamiss kta, wala pa rin sila magagawa..

Pero kung mali mang mahalin ka, wala silang magagawa,

Ipaglalaban kita, pipilitin kong maging tama…

 

Kapag umalis ako marami pa akong makikitang iba

pero hindi ibig sabihin nun,

Papayag akang mawala ka..

Bakit?..

kasi nag-iisa ka lang, saan pa ba ako pupunta?

Kung lahat ng hinahanap ko nasa iyo nah..

 

Mga Banat ni Boy 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Mayroon ka bang pinakatago tagong BANAT (Pickup Lines)? Ito ba ay tungkol sa love, corny, funny, cool, malupit, nakakatawa, para sa mag-syota, para sa mag-asawa kahit ano pwede! Kung ganun mag-post ka na dito!



Total Pageviews

protected by copyscape web copyright checker

Archive

09202011

Uyyy may bagong Post!!! :)

Subscribe to RSS headline updates from:
Powered by FeedBurner